วันพุธที่ 17 กุมภาพันธ์ พ.ศ. 2553

F.T.ISLAND


F.T Island เป็นวงดนตรีที่ประกอบขึ้นด้วยสมาชิก 5 คน โดยชื่อวง "F.T Island" มีความหมายคือ
"F" = Five เพราะว่าวงนี้ประกอบด้วยสมาชิก 5 คน
"T" = Treasure คือความสามารถทางด้านดนตรีของพวกเขาเปรียบเสมือนสมบัติอันล้ำค่า

Reality Show = TV Show Debut เปิดตัวครั้งแรกกับรายการ Reality ที่ออกอากาศวันที่ 13 มีนาคม ทางช่อง M.Net คอนเซ็ปต์ของรายการคือ "เพื่อขายหนุ่มหน้าตาดีที่สาวๆใฝ่ฝันถึง" หรือ "อยากจะเป็นแฟนหนุ่มของคุณ" โดยใช้การโหวตเข้าไปที่ http://M.net.com/ftisland เพื่อคัดให้เหลือสุดยอดหนุ่มที่สาวๆอยากจะครอบครองจริงๆ

F.T Island ประกอบด้วยเด็กวัยรุ่นที่รักในคอร์ดและเมโลดี้ และทั้ง 5 คนมีคาแร็คเตอร์ที่แตกต่างกันออกไป ดังนี้:

Lee Hongki (18) หนุ่มหล่อที่ทนความน่ารักของตัวเองไม่ไหว
Lee Jaejin (17) หนุ่มหล่อดีกรีนักเรียนดีเด่น
O Wonbin (18) หนุ่มนักกีฬา
Choi Minhwan (16) หนุ่มที่น่ารักที่สุดในจักรวาล
Choi Jonghun (18) หนุ่มโรแมนติก
หลังจากโชว์ออกอากาศได้ 10 นาที ก็มีสาวๆถึง 100 คนแปะรูปลงในเว็บ M.net F.T Island เพราะว่าพวกเธออยากจะเป็นแฟนของ F.T Island




Choi Jong Hun


วันเกิด: 7 มีนา 1990, โซล
อายุ: 18 ปี แต่ใครๆคิดว่าผมโตกว่าอายุ
กรุ๊ปเลือด: A แต่ผมไม่ใช่พวกเห็นแก่ตัวนะ

ส่วนใหญ่เค้าบอกว่าคนกรุ๊ป B เป็นแบบนั้น
ส่วนสูง: 178 ซม.น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม
โรงเรียน: ปีสอง ShinDongShinJung BoSan School (ม.5)
งานอดิเรก: เขียน

เพลง
, อินเตอร์เนต
ครอบครัว: พ่อแม่, JongHun (เป็นลูกคนเดียวนั่นเอง)
ความสามารถพิเศษ: เปียโน
ชื่อเล่น: SexyJongHun
ข้อดี: จมูก
ตำแหน่งในวง: หัวหน้าวง
เหมือนจะเป็นหน้าที่ที่ยากนะ ใช่มั้ย?
สิ่งที่ชอบ: อาหาร?? แหะๆ~ & ดนตรี - ที่รัก
คติ: คิดและทำ (มุ่งหน้าไป)
ผมไม่ค่อยมั่นใจนะ ขอโทษ!
ถึงคนรักในอนาคต: ผมจะซื้อของให้คุณ ได้มั้ย?
คุณอยากได้อะไร? ^^;"




Lee Hong Ki

วันเกิด: 2 มีนา 1990, 6 กุมภา
กรุ๊ปเลือด: AB กรุณาอย่าเรียกผมว่า "โรคจิต!" ผมไม่ใช่แบบนั้นนะ!
ส่วนสูง: 176 ซม.
น้ำหนัก: 60 กิโลกรัม
โรงเรียน: ปีสอง SungJiGo School (ม.5)
งานอดิเรก: ร้อง

เพลง
, ฟัง

เพลง
, ฟุตบอล,

เกมส์
(บอร์ด&อินเตอร์เนต), ทำอาหาร
ครอบครัว: พ่อแม่, น้องสาว, HongKi
ความสามารถพิเศษ: ร้อง

เพลง
, ฟุตบอล
ข้อดี: ตายิ้ม
ตำแหน่งในวง: ร้องนำ..อืม...ผมเป็นนักสร้างออร่าด้วย
สิ่งที่ชอบ: นอกจากเครื่องเทศผมชอบหมดเลย!!!
& ผมชอบของที่ทำให้ใจเต้นแรงด้วย
(แล้วอะไรล่ะที่ทำให้ใจเต้นแรงน่ะ อีน้อง?)
ถึงคนรักในอนาคต: พยายามให้ดีที่สุด! ถ้าผมทำไม่ดี ช่วยเข้าใจและให้อภัยผมด้วย
(เค้านินทาว่า HongKi เป็นเครื่องตดด้วย ฮา~)




Oh Won Bin
วันเกิด: 26 มีนา 1990
กรุ๊ปเลือด: O
ส่วนสูง: 180 ซม.
น้ำหนัก: 63 กิโลกรัม
โรงเรียน: ปีสอง SungJiGo School (ม.5)
งานอดิเรก: กีฬาทุกชนิด, แต่ง

เพลง

ครอบครัว: พ่อแม่, WonBin
ความสามารถพิเศษ: martial arts
(ภาษาไทยเรียกอะไรแล้วอ่ะ พวกกีฬาต่อสู้อ่ะ ประมาณเทควันโด)
ชื่อเล่น: ... (ประมาณวอนบินเอ๋อ)
ข้อดี: ตายิ้ม
ตำแหน่งในวง: แร๊พ, ร้องตำแหน่งที่สอง,
กีต้าร์ที่สอง! ผมมีพรสวรรค์มากเลยเนอะ ^o^;; ขอโทษครับ!
สิ่งที่ชอบ: เล่น

เกมส์
, นอน & กิน ~ ชอบหมดเลย ^^
คติ: ไม่มี แต่ผมจะคิดดูนะ!!
ถึงคนรักในอนาคต: เมื่อไหร่คุณจะมาปรากฎตัวตรงหน้าผมซะที?
ผมเหงาเหลือเกิน~~


Lee Jae Jin
วันเกิด: 17 ธันวา 1991
กรุ๊ปเลือด: A
ส่วนสูง: 177 ซม.
น้ำหนัก: 58 กิโลกรัม
โรงเรียน: ปีหนึ่ง SunYoo High School (ม.4)
งานอดิเรก: เซิร์ฟเนต, ถามคำถามอาจารย์สอนดนตรี & อาบแดด
ครอบครัว: พ่อแม่, พี่สาว, JaeJin
ความสามารถพิเศษ: เบส, ฟัง

เพลง
ชื่อเล่น: JahJinnie
ข้อดี: ริมฝีปาก
ตำแหน่งในวง: มือเบส
สิ่งที่ชอบ: เงิน...อาหาร....ดนตรี? อิๆๆ~
คติ: ทำงานที่ได้รับมอบหมายให้ดีที่สุด!
ถึงคนรักในอนาคต: Saranghae~


Choi Min Hwan
วันเกิด: 11 พฤศจิกา 1992 วันเปเปโร่
(ขนมป๊อกกี้เกาหลี) เวลากินเปเปโร่
กรุณาคิดถึงผมด้วยนะครับ~ อิๆ
อายุ: 16 ผมอยากเข้าม.ปลายแล้ว~
กรุ๊ปเลือด: A ผู้เอาแต่ใจ
ส่วนสูง: 171 ซม.
น้ำหนัก: 55 กิโลกรัม
โรงเรียน: ปีสาม YangHwa Junior High School (ม.3)
งานอดิเรก: แต่ง

เพลง

ครอบครัว: พ่อแม่, ลูกพี่ลูกน้องที่อ่อนกว่า, MinHwan
ความสามารถพิเศษ: กลอง, กินไก่!
ชื่อเล่น: SahOhJung
ข้อดี: น่ารัก
ตำแหน่งในวง: มือกลอง - กระดูกสันหลังของ F.T Island!
สิ่งที่ชอบ: ไก่!!!
ผมอยากถ่ายโฆษณาไก่ในเร็ววันจังเลย~ อิๆ
คติ: ไม่มีวันพรุ่งนี้สำหรับผม!?
ถึงคนรักในอนาคต: แฟนสาวที่น่ารักของผมครับ
กรุณาดูแลสุขภาพด้วยนะ ผมรักคุณ!











ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น