วันอังคารที่ 28 กันยายน พ.ศ. 2553

เลือกสีกรอบแว่นให้เหมาะกับคุณ

เคล็ดลับที่แล้วเราพูดถึงการเลือกรูปทรงของกรอบแว่นตา คราวนี้มาถึงการเรื่องของการเลือกสีกรอบแว่นตากันบ้าง การเลือกสีกรอบแว่นตาควรเลือกให้เข้ากับโทนสีผิวและสีของผม

ผมสีเข้ม ผมขาว

เหมาะกับกรอบแว่นสีเงิน สีโกเมน สีม่วงแดง และสีตะกั่ว สีเหล่านี้จะลดความเข้มของสีผิว

ผิวสีเข้ม ผมสีน้ำตาล หรือผมสีดำ

เลือกกรอบแว่นที่มีสีน้ำตาล สีบรอนซ์ สีทอง และกระ

ผิวสองสี ผมขาว

ควรเลือกกรอบแว่นสีม่วงอ่อน สีส้มอ่อน สีน้ำเงินอมม่วง และสีทองจะเหมาะสัมกับคุณที่สุด

ผมสองสี ผมสีแดง

กรอบแว่นสีดำ สีกระอ่อนและเข้ม หรือสีน้ำตาลอ่อน จะทำให้ใบหน้าสว่างขึ้น

ผิวขาวอมชมพู ผมสีน้ำตาลอ่อน

กรอบแว่นสีชมพู สีน้ำเงิน สีม่วงอ่อน สีเทา สีเงิน สีตะกั่ว และสีม่วงเข้ม จะทำให้สีผิวดูเข้มขึ้น

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น