วันพฤหัสบดีที่ 7 มิถุนายน พ.ศ. 2555

วิธีดูแลตัวเองแบบแมน ๆ


ผลดีทางอ้อมของการดูแลตัวเอง นอกจากจะนำมาซึ่งบุคลิคภาพที่ดีและเสริมเสน่ห์ที่น่ามองได้แล้ว ยังเป็นการสร้างความประทับใจต่อสาว ๆ อีกด้วย เพราะผู้หญิงหลายคนคาดหวังให้หนุ่ม ๆ รู้จักเอาใจใส่ตัวเอง เพราะเมื่อไหร่ที่พวกเขารักตัวเอง ก็มีแนวโน้มที่จะรับและดูแลคนอื่นได้เป็นอย่างดีอีกด้วย
อย่าหยุดใช้ครีมกันแดด แม้แต่เวลาที่อยู่ในบ้านก็ตาม เพราะยูวีมีอยู่ทุกที่ ครีมกันแดดจะช่วยชะลอความร่วงโรยของผิว ความหมดงคล้ำ ฝ้า กระ ผู้ชายควรเลือกแบบที่ทาแล้วไม่ขาวหลอกตา และเลือกแบบที่ซึบซาบเร็ว หรือแบบน้ำ ก็จะไม่ทำให้เหนียวเหนอะหนะ ใบหน้าเป็นมันเยิ้น
สครับผิวสัปดาห์ละครั้ง เป็นอย่างน้อย เพื่อกำจัดเซลล์ผิดที่ตายแล้ว จะช่วยส่งเสริมประสิทธิภาพครีมบำรุงผิวให้ซึมซาบได้ดี  แถมยังทำให้ผิดดูสดใสขึ้นอีกด้วย
ทาลิปบาล์ม อาการปากแห้ง ปากแตก เป็นสิ่งที่ไม่น่ามอง แถมยังรบกวนการใช้ชีวิตของคุณอีกต่างหาก อย่างน้อยก็ควรทาวันละ 2 ครั้ง คือ ก่อนออกจากบ้านและก่อนนอน โดยเลือกแบบเนื้อนุ่ม ไม่มีกลิ่น ไม่มีสี และ ไม่เป็ฯเนื้อกลอสแวววาว ไม่รู้จะเลือกแบบไหน ลองปรึกษาสาว ๆ ได้ พวกเธอยินดีให้คำแนะนำหนุ่มรักสุขภาพอยู่แล้ว
ไม่ขาดมอยส์เจอร์ไรเซอร์ ใช้ให้ถูกตามหน้าที่ระหว่างเดย์ครีบ ซึ่งมีส่วนผสมของเอสพีเอฟป้องกันแสงแดน และไนต์ครีม ซึ่งช่วนฟื้นฟูผิวหน้าขณะพักผ่อน นอกจากนี้ หนุ่ม ๆ วัยเริ่มขึ้นเลข 3 หรือคนที่ต้องทำงาน หน้าคอมพิวเตอร์เป็นเวลานานก็ควร มองหาอายครีมไว้ด้วย เพราะส่วนผิวรอบดวงตาเกิดริ้วรอยง่ายกว่าปกติ
น้ำหอมระงับกลิ่มกาย หากหนุ่ม ๆ เลือกใช้น้ำหอมแบบเข้มข้น เพียงฉีดครั้งเดียวก่อน ออกจากบ้านก็ยังจะหอมไปถึงเย็น ส่วนแบบบางก็ควรเติมทุก 2-3 ช.ม. นอกจากฉีดบนผิวแล้ว อาจแตะบริเวณข้อศอกและช่วงแขนด้านหน้า เพราะเป็นส่วนที่เคลี่อนไหวบ่อย กลิ่นบ่อย กลิ่นน้ำหอมจะผ่านไปเตะจมูกคนอื่น ๆ ได้ง่ายขึ้น ที่สำคัญสำหรับหนุ่ม ๆ ที่ใช้ดีโอดอแรนต์ ร่วมด้วยก็ควรเลือกกลิ่นกลาง ๆ หรือกลิ่นอ่อน ๆ เพื่อที่จะได้ไม่รบกวนกลิ่นน้ำหอมนั่นเอง
ระวังกลิ่นปาก ทันตแพทย์บอกว่า น้ำยาบ้วนปากไม่ใช่สิ่งที่จำเป็น หากแปรงฟันอย่างถูกวิธี รวมทั้งแปรงลิ้นเบา ๆ เพราะลิ้นเป็นแหล่งสะสมของครอบอาหาร ดีที่สุดคือการแปรงฟังหลังอาหารทั้ง 3 มื้อ และใช้ไหมขัดฟันก่อนการแปรงฟันทุกครั้ง เพื่อขจัดครอบตามซอกออกมาก่อนแล้วจึงแปรงซ้ำให้เหมือกันเป็นการเก็บกวาดอีกครั้งหนึ่ง

ที่มา : Monday 2 Friday
พฤหัสบดี 7 มิ.ย.55

1 ความคิดเห็น:

  1. ในเดือนธันวาคมปี 2013 ฉันจะอยู่เป็นเวลานานหลายสัปดาห์ในประเทศไทยเป็นวันหยุดประจำปีของฉัน ...

    เมื่อก่อนผมมาเป็นนักเรียนง่ายๆจากสไตล์ Buddhai นครสวรรค์จากถนนลาดพร้าว 124 หมายเลขในกรุงเทพฯ ...

    คุณจะยอมรับคนฝรั่งเศส, ชาวต่างชาติที่เป็นนักศึกษาใน schoold ของ swordfighting ถ้าฉันมักจะมาเยี่ยมคุณเร็ว ๆ นี้ในไม่กี่เดือน?

    ผมมีอยู่แล้วพาร์ทเมนต์ในกรุงเทพฯ ... ดังนั้นเพียงแค่แจ้งให้เราทราบ ... ใช่หรือไม่ ...

    คุณสามารถติดต่อเราได้ใน Facebook ที่มีชื่อเล่นของฉันเป็น Daab สำนัก ...

    นี้ ins อีเมล์ไม่ตลกที่ทุกคน ... หรือปลอม ...

    ขอขอบคุณล่วงหน้าโดย ...

    เป็นกันเอง,

    in December 2013, I will stay for long time for many weeks in Thailand for my yearly holidays...

    formerly, I come as a simple student from the Buddhai Sawan style from Ladprao road, number 124 in Bangkok...

    you would accept a French man, a foreigner as a student in your schoold of swordfighting if I come often to visit you soon in a few months ???

    I have already an apartment in Bangkok... so, just let me know... yes or no...

    you can contact me on Facebook with my nickname as Daab Samnak...

    this email ins not a joke at all... or a fake...

    thank you by advance...

    friendly,

    ตอบลบ